ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ภารกิจและอำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ/คำสั่ง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
โครงสร้าง อบต.ดงอีจาน
กองส่งเสริมการเกษตร
กิจการสภา
ข้อบัญญัติ
แผนงานต่างๆ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนป้องกันการทุจริตประจําปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานประชุมสภา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
วารสารรายงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานการตรวจสอบพัสดุประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
ผลการประเมิน LPA
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
รายงานผลการดำเนินงาน แผนป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท.ITA
รายงานการเกิดอุบัติเหตุ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คุณธรรมและความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA 2563
กระดานข่าว ถาม-ตอบ
เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือ การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิขอบ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ระบบบันทึกสถิติอุบัติเหตุ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 195/03/2563
วันนี้
78
เมื่อวานนี้
59
เดือนนี้
3,955
เดือนที่แล้ว
3,955
ปีนี้
7,594
ปีที่แล้ว
16,908
ทั้งหมด
34,591
ไอพี ของคุณ
3.236.241.39
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ